Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Những lời tỏ tình hài hước nhất

1. Có một nữ sinh đại học nọ rất ngang ngược, hôm nay cô ta vừa vào lớp thì thấy có một nam sinh đang ngồi ở chỗ mà cô ta hay ngồi. Cô ta đi tới trước mặt nam sinh kia: “Cậu ra chỗ khác đi, đây là chỗ tôi.”
Nam sinh: “Cậu bảo đây là chỗ cậu thì nó là của cậu á?”
Nữ sinh: “Tôi ngồi chỗ này ba năm rồi, chính là của tôi.”
Nam sinh trả lời: “Tôi yêu thầm cậu ba năm rồi, cậu phải là của tôi!!!”
2. Nam: “Này bạn, ngồi chung bàn với nhau cả học kỳ, mình biết bạn hay có tật… vô tình lấy nhầm đồ dùng của người khác lắm.”
Nữ: Sao cơ? Bạn nói gì mình không hiểu?
Nam: “Bạn đừng giận, mình chỉ muốn hỏi bạn hôm qua lúc tan học, bạn có vô tình lấy cả trái tim mình về nhà bạn không? Vì mình không thấy nó trong lồng ngực mình nữa.
3. “Anh có yêu em không?”
“Không yêu… ”
“Anh… Anh lừa em một câu thì chết à?”
“Lừa rồi, không chết mà…”

nhung loi to tinh hai huoc nhat blogtamsu.vn1
Lời tỏ tình hài hước nhất (Ảnh minh họa)
4. Nam: “Tớ có thích một người.’
Nữ: “Chắc chắn bạn ấy xinh lắm.”
Nam: “Cậu tự kỷ vừa thôi.”
5. Liệu cha của em có phải là một tay trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.
6. Còn nhớ hồi cưa em ấy, tôi: “Chân em mỏi lắm đúng không?”
Em ấy: “Gì?”
Tôi: “Vì ngày nào em chạy đi chạy lại trong đầu anh mà ”
7. “Em đóng chim gõ kiến đi!”
“Đóng thế nào?”
“Thì coi mặt anh là cái cây đó~”
8. “Đừng động đậy!”
“Sao thế?”
“Trong mắt cậu có người?”
“Ai cơ?”
“Một người thích cậu…”

nhung loi to tinh hai huoc nhat blogtamsu.vn2
Con gái thích được nghe những lời nói hài hước (Ảnh minh họa)
9. “Này, cho tớ hỏi, chữ thứ 2 trong Husband là I, chữ thứ 2 trong Wife là U đúng không?”
“Cậu là heo à, Husband là U, Wife là I mới đúng!”
10. “Yêu hay không yêu, trả lời anh bằng một chữ thôi!”
“Không yêu!”
“Môn Văn của em là thấy Toán dạy hay là thầy Thể dục dạy hả? Một chữ! Trả lời lại!”
11. Chàng trai: “Xin hỏi cô có bản đồ không?”
Cô gái: Tất nhiên là không rồi, tôi là nữ sinh…
Chàng trai: Có thật không vậy?, Vậy sao tôi cứ bị lạc hoài trong đôi mắt cô?
12. “Em có thích nước không?”
“Thích ạ!”
“Vậy thì hay quá. Em đã yêu 71% của anh rồi!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét