Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

10 DẤU HIỆU CHỨNG TỎ NGƯỜI ẤY ĐANG “CẮM SỪNG” BẠN

1. Luôn sẵn sàng cãi tay đôi
Nếu bỗng dưng cảm thấy tần suất cãi nhau của cả hai bỗng tăng lên chóng mặt trong thời gian gần đây thì hãy coi chừng, cô ta hoặc anh ta đang gây ra những tội lỗi ngấm ngầm và theo như lối suy nghĩ lí trí của bộ não thì họ sẽ nghĩ rằng: “Tôi đã gian dối, người yêu của tôi cũng có thể gian dối” và bắt đầu… nghĩ xấu cho bạn.
2. Chú ý đến chiếc điện thoại nhiều hơn bạn
Nếu cô ta hoặc anh ta liên tục có những cuộc gọi và tin nhắn đáng ngờ, bạn nên chuẩn bị tinh thần cho một cuộc chia ly đi là vừa.
3. Bỗng dưng “kì thị” một người khác giới
Dạo gần đây, anh ta hoặc cô ta bỗng dưng nói nhiều – nhưng thiên về “nói xấu” nhiều hơn về một người khác giới với bạn, và mục đích của điều này chỉ nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của bạn. Bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ rằng người yêu của mình lại đi “ăn nằm” với một người mà anh ta hoặc cô ta ghét đâu đúng không?
4. Tránh ánh mắt của bạn
Những người đang có tư tưởng “xấu xa” và nói dối thường rất khó nhìn thẳng vào mắt người đối diện, và đây thường là một trong những biểu hiện rõ ràng nhất.
5. Khoảng cách dần xuất hiện
Cả hai đã từng làm rất nhiều việc cùng nhau như đi chơi, ăn uống hay những điều thường ngày khác, nhưng gần đây cô ta hoặc anh ta luôn tìm mọi lý do để thoái thác lời mời của bạn. Đó không chỉ là dấu hiệu của sự lừa dối mà còn thể hiện bạn mối quan hệ của bạn đang bị tàn phá một cách ghê gớm.
6. Bạn không có “quyền” xem điện thoại của người ấy
Nếu họ không có gì để giấu, vậy thì có vấn đề gì khi bạn mượn điện thoại mà anh ta hoặc cô ta bỗng dưng “xám” mặt lại và lấp liếm với lý do điện thoại… bị vào nước.
7. Cả hai không còn làm tình với nhau
Nếu cô ta hoặc anh ta đang chuẩn bị “rút lui” vì đã được “thỏa mãn” ở một nơi khác thì bạn sẽ phải bất ngờ khi nhìn thấy vẻ mặt lạnh nhạt đấy thay cho những cử chỉ cuồng nhiệt hằng ngày trên giường.
8. Không thể xác định được vị trí
Nếu anh ta hoặc cô ta luôn ra ngoài mà không thèm ngó ngàng tới “dấu chấm hỏi” trong đầu bạn, hay họ lại nói dối bạn về những nơi mình đang tới – bạn nên thận trọng đi là vừa.
9. Cô ấy hoặc anh ấy bỗng dưng ăn mặc đẹp hơn
Thường thì cô ta hoặc anh ta chỉ mặc áo thun và quần jeans ra ngoài nhưng dạo gần đây lại “diện” lên cầu kì hơn, thì rất có khả năng họ cũng đang “diện” lên cho một ai khác đấy.
10. Giờ giấc sinh hoạt thay đổi
Bạn nhận ra điều gì đó trong cách sinh hoạt hay thay đổi giờ giấc đi lại của anh ta hoặc cô ta mà không được họ chia sẻ ư? Rõ ràng đó là một lý do không thể chối cãi về việc mối quan hệ của cả hai đang sát bờ vực thẳm.
Đôi khi, việc tự mình tìm hiểu và chấp nhận rằng anh ta hoặc cô ta đang dần rời xa với những hành vi phản bội là một điều không thể chấp nhận, chứ chưa nói là khá đau đớn - thì thực tế lại cho thấy, càng biết được sớm điều này, bạn sẽ lại càng có thời gian để chấn chỉnh mình hơn và chuẩn bị một tâm lý tốt hơn. Hãy yêu có “kiến thức” và đừng mù quáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét