Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Thơ September Rain.

Hay chúng mình đừng làm người dưng nữa
theo em nghĩ thì anh cũng cô đơn
có thêm một người biết chắc sẽ vui hơn
dẫu lúc rất buồn cũng có người chia sẻ

Theo em nghĩ thì chúng mình còn trẻ
tội gì nghĩ nhiều rồi chẳng dám thương yêu
cuộc đời đâu dài và rộng được bao nhiêu
nên rất nhiều điều chẳng thể nào làm lại!

Ai cũng có một quãng đời trẻ dại
để được hồn nhiên bằng tất cả chân tình
dẫu hạnh phúc kia phút cuối chẳng về mình
thì những khoảnh khắc vẫn để dành nhớ lại

Không cần hứa điều gì là mãi mãi
chỉ yêu thôi và hãy giản đơn thôi
giọt nước mắt hay nụ cười trên môi
cuối cùng cũng thành một phần trong cuộc sống

Vậy nên chúng mình đừng làm người dưng nữa
tội tình gì bỏ lỡ những yêu thương
tội tình gì không dám được vấn vương
chúng mình còn trẻ nên đừng cô đơn nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét