Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

~~GAO~~

HẠNH PHÚC NAM NỮ GIỐNG NHƯ KÉO CO VẬY. MUỐN MỘT NGƯỜI VUI, MỘT NGƯỜI PHẢI NHÚN NHƯỜNG MỘT CHÚT, MỆT MOI KHÓ NÓI 
Hôm trước, đọc comment thấy một số bạn nữ nói là: ‘Nhìn gia đình chị hạnh phúc em muốn kết hôn quá!”…. Mình can ngăn nhé. Các em còn trẻ, còn đẹp, cuộc đời còn dài rộng mênh mông, nhiều thứ cần hưởng thụ khám phá. Đừng nói tới kết hôn, ngay cả tới yêu đương, cũng nên yêu in ít thôi. Dành thời gian chăm lo cho bản thân mình, không phải là ích kỷ mà chính là hưởng thụ cuộc sống vốn dĩ rất ngắn ngủi này.
Là một cô gái độc thân là điều tuyệt vời nhất mà ông trời ban cho người phụ nữ. Tiếc rằng khi còn đang độc thân, một số chị em chúng ta lại xem khoảng thời gian quá ư tự do đó là… buồn chán ( giống chị nè :(( )… Sau này mới biết, được “tự do” như vậy, đâu phải dễ dàng gì.
Nếu các em cần một ai đó quan trọng để yêu thương, thì còn có bố mẹ, ông bà đó. Đừng tốn nhiều tâm sức để tìm một người đàn ông, mong chốn nương tựa. Bởi vì mọi sự đều có dăm bảy phần rủi ro. Nương đâu chẳng thấy, tựa đâu chẳng được…. lại hoá ra… mệt hết cả người @@
Lấy chồng, tuyệt vời nhất là có em bé xinh \:D/ Nói ra thì có lẽ sẽ bị nhiều người lên án, vì “đi ngược với truyền thống”, nhưng thực sự chị nghĩ rằng, làm single mom đôi khi cũng rất tuyệt.
Hạnh phúc giữa nam và nữ cứ như chơi kéo co vậy. Muốn người kia vui, thì người này phải nhún nhường một chút. Đôi khi cứ giằng co nhau như vậy, mệt mỏi khó nói.
Chị không nói là cuộc sống hôn nhân của bản thân không vui vẻ. Nhưng người ta thường chỉ muốn lưu giữ và chia sẻ hạnh phúc, những khoảng khắc vui tươi…. Chứ chẳng mấy ai muốn nhớ tới những lúc chán nản, buồn rầu…. Hôm nay vui quá, up fb phát. Chứ mà cãi nhau với chồng, lên fb nói dăm ba câu, thì có mà cả họ hàng hang hốc vào mắng nhiếc là “làm vợ mà không khéo léo”, “đàn bà không biết giữ nhà”… Than không được. Mà thở cũng không xong @@
Mà xét cho cùng, cảm giác tiêu cực trong đời sống hôn nhân, ít nhiều, cặp đôi nào cũng có.
Có những lúc nhìn nhau như kẻ thù, chỉ muốn xông vào mà cào nát nhau ra. :-J
Làm vợ, các em có rất nhiều nghĩa vụ và trách nhiệm. Cũng ít lắm thời gian dành cho bản thân, và những chuyện nho nhỏ của riêng mình. Vơi đi hẳn cảm giác được săn đón, tán tỉnh, cưa cẩm, cung phụng. Chỉ còn anh chồng với rất nhiều tật xấu lù lù trước mặt mỗi ngày thôi
Lấy chồng, cũng không giảm bớt được cái sự “phải ghen tuông”. Bởi vì đàn ông sau khi kết hôn, vẫn luôn còn “sung” lắm. Phụ nữ có chồng, chẳng anh nào thèm dòm. Nhưng đàn ông có vợ, ôi giời, vẫn chẳng thiếu gái muốn theo.
Thế nên, các em ạ, cứ tận hưởng đi khi còn có thể!
Bởi vì, sau khi kết hôn, mọi thứ đều không thể nữa rồi :(( x
.
.
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét